THỜI GIAN

Tài nguyên dạy học

Báo mới

ĐIỂM BÁO HÀNG NGÀY

Liên kết Web

Các ý kiến mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Võ Thị Tam 01223436925)
  • (Lê Hùng Vương 01639793060)
  • (Phạm Đại Đồng 0942810024)

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    2 khách và 0 thành viên

    Sắp xếp dữ liệu

    Từ điển

    Điểm tin trong ngày

    LỜI HAY Ý ĐẸP

    Chức năng chính 1

    Chào mừng quý vị đến với website của Trường Tiểu học số 1 Quảng Phú - Quảng Trạch - Quảng Bình

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    CHƯƠNG TRÌNH TIẾP SỨC ĐẾN TRƯỜNG

    Your browser does not support the video tag.

    Lop 4 Tuan 18

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Trần Quốc Hớn (trang riêng)
    Ngày gửi: 09h:01' 11-11-2011
    Dung lượng: 300.0 KB
    Số lượt tải: 121
    Số lượt thích: 0 người
    Tuần 18: Thứ 2 ngày 20 tháng 12 năm 2010.
    Tập đọc:
    ÔN TẬP CUỐI HỌC KÌ I (TIẾT 1)
    I. MỤC TIÊU:
    1- KT: Ôn tập các kiến thức đã học của môn tiếng Việt đã học ở kì I
    2- KN: Kiểm tra đọc - hiểu ( lấy điểm )
    - Đọc rành mạch, trôi chảy bài tập đọc đã học theo tốc độ quy định giữa HKI (khoảng 80 tiếng/phút); bước đầu biết đọc diễn cảm đoạn văn, đoạn thơ phù hợp với nội dung. Thuộc được 3 đoạn thơ, đoạn văn đã học ở HK1
    - Hiểu nội dung chính của từng đoạn, nội dung của cả bài; nhận biết được các nhân vật trong bài tập đọc là truyện kể thuộc hai chủ điểm Có chí thì nên, Tiếng sáo diều.
    * HS khá, giỏi đọc tương đối lưu loát, diễn cảm được đoạn văn , đoạn thơ (tốc độ đọc trên 80 tiếng/1phút
    Nội dung :
    - Học sinh đọc thông các bài tập đọc và học thuộc lòng đã học từ đầu năm lớp 4 đến nay (gồm 17 tuần )
    3- GD: HS có ý thức học tập tốt
    II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC:
    Phiếu viết tên từng bài tập đọc và học thuộc lòng theo đúng yêu câu. Giấy khổ to kẻ sẵn bảng như BT2 và bút dạ.
    III. HOẠT ĐỘNG TRÊN LỚP:
    Hoạt động dạy
    Hoạt động học
    
    A/ Giới thiệu: Trong tuần này, các em sẽ ôn tập, củng cố kiến thức và kiểm tra kết quả học môn TV của các em trong 17 tuần học của HKI
    B/ Kiểm tra TĐ và HTL:
    - Gọi HS lên bảng bốc thăm bài đọc
    - Gọi HS đọc và trả lời 1,2 câu hỏi về nội dung bài đọc .
    - Nhận xét, cho điểm
    * Bài tập 2 (Lập bảng tổng kết các bài tập đọc là truyện kể trong hai chủ điểm "Có chí thì nên" và "Tiếng sáo diều"
    - Gọi HS đọc yêu cầu
    -Những bài tập đọc nào là truyện kể trong 2 chủ điểm trên?


    - Các em hãy thảo luận nhóm 6 để hoàn thành bảng như SGK/174 (phát phiếu cho 2 nhóm) , các em phân công mỗi bạn viết về 2 truyện.
    - Gọi đại diện các nhóm trình bày kết quả
    - Yêu cầu các nhóm nhận xét theo các yêu cầu: nội dung ghi từng cột có chính xác không? Lời trình bày có rõ ràng, mạch lạc không?
    C/ Củng cố, dặn dò:
    - Những em chưa có điểm kiểm tra về nhà tiếp tục luyện đọc
    Nhận xét tiết học
    - Lắng nghe




    - Lần lượt HS lên bốc thăm và chuẩn bị.
    - Đọc và trả lời câu hỏi.





    - 1 HS đọc yêu cầu
    - Ông Trạng thả diều, "Vua tàu thuỷ" Bạch Thái Bưởi, Vẽ trứng, Người tìm đường lên các vì sao, Văn hay chữ tốt, Chú Đất Nung, Trong quán ăn "Ba cá bống", Rất nhiều mặt trăng.
    - Làm việc trong nhóm 6


    - Đại diện nhóm trình bày
    - Nhận xét







    
    …………………………………………………………….
    Đạo đức:
    THỰC HÀNH KỸ NĂNG CUỐI HỌC KÌ I
    I/MỤC TIÊU:
    1- KT: Học sinh củng cố các chuẩn mực hành vi đạo đức đã học qua các bài đạo đức đã học trong suốt học kì I .
    2- KN: Có kĩ năng lựa chọn và thực hiện các hành vi ứng xử phù hợp chuẩn mực trong các tình huống đơn giản trong thực tế cuộc sống .
    3- GD : HS có ý thức học tập tốt
    II/ĐỒ DÙNG DẠY HỌC: Các loại tranh ảnh minh họa đã sử dụng ở các bài học trước các phiếu ghi sẵn các tình huống bài ôn tập.
    III/HOẠT ĐỘNG TRÊN LỚP:
    Hoạt động của thầy
    Hoạt động của trò
    
     1. Bài mới:
    *HS nhắc lại tên các bài học đã học?
    ( Hoạt động 1 Ôn tập các bài đã học
    - HS kể một số câu chuyện liên quan đến tính trung thực trong học tập.
    - Trong cuộc sống và trong học tập em đã làm gì để thực hiện tính trung thực trong học tập?
    - Qua câu chuyện đã đọc. Em thấy Long là người như thế nào?
    * Nếu em là Long, em sẽ chọn cách giải quyết nào?
    - GV chia lớp thành nhóm thảo luận.
    - GV kết luận.
    - GV nêu từng ý cho lớp trao đổi và bày tỏ ý kiến.
    a/. Trung thực trong học tập chỉ thiệt mình.
    b/. Thiếu trung thực trong học tập là giả dối.
    c/. Trung thực trong học tập là thể hiện lòng tự trọng.
    - HS kể về những trương hợp khó khăn trong
     
    Gửi ý kiến

    Truyện cười

    Danh ngôn

    Danh ngôn